audio

https://vocaroo.com/media_command.php?media=s1tr6G3wF9DU&command=download_mp3

Friday, October 14, 2022

முடிவுகளை எடுப்பதற்கு மிகவும் தயக்கமாக உள்ளதா ?

🟠சில நேரங்களில் முடிவுகளை எடுப்பதற்கு மிகவும் தயக்கமாக உள்ளதா ? 

🟠எடுக்கும் முடிவு சரியானதா/ பிழையாகி  விடுமோ என்ற பயம் ஏற்படுகிறதா ? 
 
சில நேரங்களில் நாங்கள் எங்கள் மிக முக்கியமான கனவுகளைத் தொடர/ முடிவுகளை எடுக்க  பயப்படுகிறோம், ஏனென்றால் இதனால் எதிர்மறையான விளைவுகள் ஏற்பட்டுவிடுமோ என பயப்படுகின்றோம்  , எங்கள் குடும்பத்தினரையோ நண்பர்களையோ எமது முடிவுகள் திருப்பதி அடையச் செய்யாமல் இருந்து விடுமோ என்ற பயம் , இவ்வாறான உணர்வுகளின் விளைவுதான் என்ன ? இவ்வாறான சிந்தனை போராட்டம் எமது உணர்வுகளுக்கு நாம் அளிக்கும் அதிருப்தி ஆகும் 

சில முடிவுகளின் போது . “அவர்கள் சிரிப்பார்கள்,என்ற உணர்வும்  ” “உங்களால் அதைச் செய்ய முடியாது,” “நீங்கள் நிபுணர் அல்ல” என்ற மற்றவர்களின் எதிர்மறையான சிந்தனைகளும்  அல்லது “மோசமான ஒன்று நடந்து விடுமோ ."என்ற எமது பய உணர்வும் எம்மை ஆட்கொள்ளும் .

இங்குதான் நம் பயங்களுக்கும்  நம்முடைய உள் உணர்விற்கும் இடையில்  உள்ள வித்தியாசத்தைக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். நமது உள் உணர்வு  ஒருபோதும் கொந்தளிப்பு அல்லது குழப்பத்தை ஏற்படுத்தாது. எடுத்துக்காட்டாக, பயம் என்ற உணர்வுதான்  “இதைச் செய்யாதீர்கள் - அது வெற்றியளிக்காது ” என்று சொல்லும், அதே நேரத்தில் உங்கள் உள் வழிகாட்டுதல், “இது செயல்படவில்லை என்றால், அடுத்த  திட்டத்திற்குச் செல்லுங்கள்” என்று சொல்லும். எதிர்மறை சிந்தனைகள்  பயமுறுத்தும் தந்திரங்களைப் பயன்படுத்துகிறது, உள்ளுணர்வு  நேர்மறையான வழிகாட்டுதலைப் பயன்படுத்துகிறது.
நம்முடைய சுய விழிப்புணர்வைத் தட்டுவதன் மூலம் இந்த இரண்டு குரல்களுக்கும் இடையிலான வேறுபாட்டைக் கூற நாம் கற்றுக்கொள்ளலாம் - நம்மைப் பற்றிய அறிவு. 
நாம் யார் ?
• எனக்கு உணமையில் என்ன தேவை?
• எனக்கு பிடித்த விடையங்கள் என்ன?
• எனக்கு அமைதி அழிப்பது எது?
• என்னை விரும்புவார்கள் யார்?
• நான் யாரை அதிகம் நேசிக்கிறேன்?
• நான் எதிர்காலத்தி என்ன நிலையை அடைய  வேண்டும்?
• உங்களை அதிகம் கவலை அடைய  செய்வது எது?
• , சமூகத்துடன் எனது தொடர்பு எவ்வாறானது?
• எனக்கு உண்மையில் எதற்கு பயம்  தோல்விக்கா / தோல்வி பயத்திற்கா?
• நம்மைச் சுற்றியுள்ள உலகிற்கு நாம் எவ்வாறு பிரதிபலிக்கிறோம்?
என்பது பற்றிய அறிவு. வலுவான மற்றும் ஆரோக்கியமான சுய விழிப்புணர்வை உருவாக்க இந்த வினாக்களுக்கு விடையை தேடலாம் . இந்த ஞானத்தைப் பயன்படுத்தி, உங்கள் உள் உண்மையை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள ஆரம்பிக்கலாம். இதைப் பற்றி உங்கள் உள்ளுணர்வு, உங்கள் உள் வழிகாட்டி அல்லது திசைகாட்டி என்றும் நீங்கள் சிந்திக்கலாம்.

No comments:

Post a Comment